Đăng ký ngay
zalo-icon

Dự án căn hộ Kingdom 101 tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhờ “đặc quyền sống xanh” mà ít dự án nào có được. Giữa một Sài Gòn hoa lệ, tấp tập và ồn ã, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khu chung cư sang trọng có cây xanh phủ khắp toàn khu. Bên cạnh đó, những mảng xanh tươi mát sẽ len lỏi vào từng ngóc ngách của dự án và chảy tràn vào từng không gian sống.

Dự án căn hộ Kingdom 101: "đặc quyền sống xanh giữa lòng thành phố”

Trong bối cảnh ô nhiễm không khí và ô nhiễm tiếng ồn nghiêm trọng như hiện nay thì việc tìm kiếm một không gian sống trong lành, mát mẻ, nhiều cây xanh được rất nhiều gia đình quan tâm. Ai cũng mong sở hữu một không gian sống yên tĩnh, trong lành. Chính vì thế mà các dự án chung cư có tỉ lệ cây xanh và mặt nước cao, mật độ xây dựng thấp được các gia đình ưu tiên lựa chọn. Một trong những dự án chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng được các tiêu chí đó phải kể đến là Kingdom 101.

Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất quận 10, Kingdom 101 còn được ví như “Ốc đảo xanh trong lòng thành phố” nhờ vào diện tích cây xanh và mặt nước trong nội khu. Trong đó có công viên Với nhiều ưu thế vượt trội, căn hộ Kingdom 101 thực sự là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình.

1. Khuôn viên dự án căn hộ Kingdom 101 ngập tràn ánh sáng và cây xanh

Cư dân Kingdom 101 sẽ được tận hưởng cuộc sống thoải mái, trong lành giữa những mảng xanh thiên nhiên tươi đẹp. Đây là món quà mà của chủ đầu tư Hoa Lâm dành tặng cho cư dân sinh sống trong khu chung cư. Để biến nơi đây thành “ốc đảo xanh”, chủ đầu tư đã dành hơn 1ha (10.000m2) diện tích để bố trí cây xanh và mặt nước. Trong đó có công viên cây xanh (4.000m2), công viên gia đình (11.000 m2). Nhà vườn, hồ Jacuzzi, hồ bơi chân mây và 85 khu vườn trên cao.

Ngay từ khi bước chân vào dự án, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hệ thống cây xanh, hoa cỏ trải dài khắp nội khu. Những loại cây như Bàng Đài Loan, Dương Xỉ, cỏ Nhung Nhật hay Lộc Vừng đua nhau khoe sắc tạo nên khung cảnh thiên nhiên đẹp và trong lành. Ở giữa những thảm cỏ còn được bố trí lối đi bộ bằng bê tông, rất thích hợp cho cư dân dạo bộ, tập thể dục.


2. Hồ Chân mây và khu vườn trên cao tạo nên kiến trúc "xanh" cho dự án căn hộ Kingdom 101

Bên cạnh công viên, dự án căn hộ Kingdom 101 còn tạo điểm nhấn nhờ hồ bơi chân mây độc đáo. Hồ rộng rãi, đạt tiêu chuẩn Olympic với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Cư dân có thể trải nghiệm không khí của resort cao cấp ngay chính nơi mình sinh sống.

Ngoài ra, các khu vườn trên cao cũng tạo nên kiến trúc “xanh” đẹp mắt. Tầm nhìn rộng kết hợp với cảnh quan tươi đẹp tạo nên khung cảnh lãng mạn, hữu tình. Đây chính là không gian lý tưởng giúp cư dân có thể thư giãn, trò chuyện, giảm căn thẳng hiệu quả.

Điều tuyệt vời hơn nữa, ngay tại dự án, bạn có thể cùng gia đình hoặc bạn bè của mình vui chơi. Các khu vực tiệc nước BBQ sẽ là nơi thích hợp cho những cuộc gặp mặt cuối tuần.

2. Mảng xanh xen lỏi và từng không gian sống

Đặc quyền sống xanh” của dự án căn hộ Kingdom 101 không chỉ có ở khuôn viên, mà các mảng xanh còn len lỏi vào không gian sống. Ở mỗi căn hộ, phòng chức năng đều được trồng các loại cây phong thủy, cây cảnh vừa có tác dụng làm đẹp, vừa điều hòa không khí tốt. Cư dân có thể Các mảng xanh tận hưởng không khí trong lành vào mọi thời điểm trong ngày.

Còn gì tuyệt vời vào mỗi buổi sáng sớm, các thành viên trong gia đình được tận hưởng bầu không khí trong lành, ngập tràn ánh sáng và cây xanh. Không gian tràn đầy sức sống sẽ tái tạo năng lượng giúp tinh thần được thả lỏng để bắt đầu ngày mới.

Các mảng xanh thiên nhiên tươi đẹp kết hợp với lối kiến trúc hiện đại giúp cư dân có được cuộc sống chất lượng nhất. Nếu bạn đang tìm cho mình một căn hộ ngập tràn ánh sáng và không gian xanh thì có thể đến với dự án căn hộ Kingdom 101. Tại đây có rất nhiều căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đã hoàn thiện nội thất sẵn sàng bán với mức giá tốt nhất thị trường.